|
วันพฤหัสฯ ที่ 8 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. | |
คุณคิดว่า...อะไรเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ายังอยู่กับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณมากที่สุด?
|
|
ในขณะที่สินค้า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ขายกันทั่วไปตามท้องตลาดในประเทศเรา มีความคล้ายคลึงกันจนถ้าไม่แปะแบรนด์ไว้คงแยกกันไม่ออก สิ่งที่จะเป็น ปัจจัยสำคัญให้ลูกค้าเลือกแบรนด์ของเรา คือ การตอบสนองลูกค้าได้อย่างประทับใจ...หรือก็คือการให้บริการที่เกินกว่าความคาดหวังของลูกค้าจนเกิดความประทับใจในที่สุด
|
|
คุณก็ลองคิดดูนะคะว่าระหว่างแบรนด์ที่คุณสั่งของเสร็จ เขาขายให้ จบแล้วจบกัน… กับแบรนด์ที่รู้ได้ว่าคุณชอบอะไร มีสไตล์แบบไหน มีบริการหลังการขาย เพียงแค่คุณบอกมาคำเดียว แบรนด์นั้นก็เดาใจคุณได้ว่าคุณต้องการอะไร คุณจะเลือกกลับมาใช้บริการแบรนด์อันแรกหรืออันหลัง... ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นล้วนเป็น กลยุทธ์ของระบบ CRM ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อครองใจลูกค้า
|
|
ถ้าคุณเป็น...
- เจ้าของธุรกิจที่อยากมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- บุคคลทั่วไปที่สนใจกลยุทธ์การทำ CRM
- เจ้าของกิจการที่ต้องการสร้างฐานลูกค้าเก่าให้แน่น! มีคนมาใช้บริการซ้ำตลอด!
|
|
ต้องห้ามพลาดสัมมนาสดบน Facebook Live ที่จะเผย เทคนิคการทำ CRM ดูแลลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อใหม่ พร้อมเคล็ดลับ ทำอย่างไรให้ครองใจฐานลูกค้าเก่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภท! เน้นถาม-ตอบ กันใน Live เลย!
|
|
|
|
สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้:- 3 สูตรเด็ด! ที่ทำยังไงลูกค้าก็ไม่หนีหายไปจากคุณ
- รู้จักความน่ากลัวของ CRM ...หากใช้เป็น ปิดการขายได้ไม่ยาก!
- ทำไมเราต้องรู้ข้อมูลลูกค้า? แล้วจะนำข้อมูลนั้นไปใช้ประโยชน์อะไรได้?
|
|
ผู้สอน: สัมมนาออนไลน์สดและฟรี ครั้งนี้จัดโดย ตลาดปัญญา-ศูนย์รวมคอร์สออนไลน์คุณภาพ สอนโดย อ.จ๊อบ-ภูวเรศน์ ผู้ผ่านการทำธุรกิจ สร้างรายได้ทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ในหลากหลายประเภท ทั้งเครื่องสำอาง แฟชั่น รวมถึงอสังหาฯ ทุกสิ่งอาจารย์ได้สัมผัสมาด้วยประสบการณ์ตัวเองจนประสบความสำเร็จ จนวันนี้อาจารย์ได้กลั่นทั้งหมดออกมาเป็นเทคนิคขั้นเทพที่จะเผยให้ทุกท่านได้ทราบกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง การรักษาฐานลูกค้าเก่าให้อยู่กับเรา เป็นเรื่องที่ อ.จ๊อบ ช่ำชองอย่างมาก เพราะงั้น อย่าพลาด Facebook Live ครั้งนี้เด็ดขาดนะคะ!
|
|
|