วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[ตลาดปัญญา] บริการลูกค้าอย่างไรให้ทันเทรนด์ยุค 4.0

เปิด option แสดงรูปภาพ
บริการลูกค้าอย่างไร...
ให้ทันเทรนด์ยุค 4.0
สวัสดีค่ะ
       หลายคนคงเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับประเทศไทยจะก้าวสู่ยุค ไทยแลนด์ 4.0 กันมาบ้างแล้วใช่มั้ยคะ? หรือถ้าใครยังไม่เคยทราบข่าวนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจ หรือนักการตลาดต้องติดตามอ่านอีเมลฉบับนี้ให้ดีๆ เพราะต่อจากนี้เทรนด์ Marketing 4.0 จะมาแรงมากอย่างแน่นอน
        ยุค 4.0 นี้ คือ ยุคการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเศรษฐกิจไปสู่ "Value-Based Economy" หรือ "เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม" ซึ่งนั่นทำให้เกิดเทรนด์การตลาดที่เรียกว่า "ยุคแห่งวิวัฒน์การตลาดเพื่อปวงชน" ผู้บริโภคจะมีบทบาทสำคัญยิ่งกว่ายุคใดที่ผ่านมา เพราะ ผู้บริโภคจะเป็นผู้นำแบรนด์ ไม่ใช่ผู้ตามแบรนด์อีกต่อไป
  • อัตลักษณ์แบรนด์จะเป็นอย่างไรไม่สำคัญเท่ากับความหมายของแบรนด์ที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกดีได้
  • ผู้บริโภคจะยอมรับแบรนด์ที่จริงใจ ไม่ต้องเลิศเลอ แต่อย่าหลอกลวง ทำผิดแล้วขอโทษได้
  • ผู้บริโภคอยากได้แบรนด์ที่ดำเนินชีวิต มีส่วนร่วมกับพวกเขา ไม่ใช่เพียงแค่ขายของให้
  • ผู้บริโภคอยากได้แบรนด์ที่ดึงศักยภาพที่มีอยู่ในตัวเขาออกมาให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่เพื่อให้เขาถูกยอมรับจากคนรอบข้าง แต่เพื่อให้เขาได้รู้สึกดีในแบบที่เขา 'เป็น'
        นั่นหมายความว่าแบรนด์ต้องเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภค สามารถเป็นเพื่อน รวมถึงพูดคุยภาษาเดียวกันได้ และการจะทำสิ่งนี้ได้ การได้มาซึ่งข้อมูลและกลยุทธ์ในการทำ CRM จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก! คุณจะสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้อย่างไร หากคุณไม่รู้จักข้อมูลของเขา และคุณจะนำข้อมูลของเขามาใช้ประโยชน์ได้อย่างไร หากไม่รู้วิธีการ
        ตลาดปัญญาขอแนะนำ สัมมนาสดบน Facebook Live ที่ทางตลาดปัญญาจับมือกับ อ.จ๊อบ จัดขึ้นมาเพื่อเผยเคล็ดลับว่า ทำอย่างไรถึงครองใจฐานลูกค้าเก่าได้อยู่หมัด สำคัญเลยคือ ใช้ได้กับสินค้าทุกประเภท! ลงทะเบียนได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลยค่ะ
เปิด option แสดงรูปภาพ
Coach Marketing Co., Ltd., 333 Lao Peng Nguan Tower, 27th Floor, #27B1, Chompol, Chatuchak, Bangkok 10900, ไทย
คุณสามารถ ยกเลิกการเป็นสมาชิก หรือ เปลี่ยนรายละเอียดการติดต่อของคุณ ได้ตลอดเวลา

สนับสนุนโดย:
GetResponse